Monday 21 September 2015

[Youtube] Hướng dẫn cách Cheat view để lên Top và kiếm tiền với Youtube

01:26 No comments

True View : Muốn ăn được cái này thì cần phải đầu tư thôi, đâu tư mua Socks Vip72 hoặc HMA Pro, sau đó lựa IP nước nào có rate CPM cao và check kỹ IP đó, đãm bảo không blacklist, riêng socks vip72 thì kiếm IP nào dynamic dùng là OK. 


Click Quảng cáo (CPC) : Muốn ăn được cái này thì cũng theo cách True View, ở đây có thể dùng cả SSH với điều kiện check kỹ con SSH trước khi dùng và tranh thủ dùng nhanh con SSH đó. Ai có điều kiện và quen biết thì tìm mua Socks Private, Proxy Private, SSH Private hay Socks của BOT NET mà dùng, dạng proxy này thì ngon nhưng cũng phải check kỹ blacklist trước khi dùng là OK.




Kéo View để lên TOP : Dùng SSH ko blacklist thì ngon hơn, cả HMA Pro chọn nhiều Country khác nhau và phải tùy vào nội dung video mà chọn quốc gia nào để view. Nhớ là không công khai video, không bật kiếm tiền, thời lượng view tầm 80 - 90%. Sau khi Youtube đếm đủ 3k 5k hay 10k thì dừng tool view, chờ thêm 1-2 ngày để youtube update rồi hả chọn thời gian phù hợp để Public tool và bật kiếm tiền, thời gian phù hợp ở đây là nên chọn thứ 7, chủ nhật, buổi chiều tối của họ, dịp nào có đông người ở nhà có thể ngồi xem video trên mạng được. Việc này giúp giữ TOP lâu hơn và ăn đề xuất (suggest).


 Một Số LƯU Ý: 
 Đừng bao giờ nghĩ chỉ có một mình bạn cheat. Có cả khối người đang cheat và proxy mình đang dùng thì họ cũng đang dùng, ai nhanh tay hơn thì được dùng trước và ăn trước, trong 24h là các nhà NET reset IP một lần, do vậy bạn nên tranh thủ cheat càng nhanh càng tốt trong ngày, tùy theo quốc gia, nhà net mà xác định thời gian reset IP của họ.

 Cheat tay thì ko bao giờ nhanh được, do vậy phải dùng tool hổ trợ thêm, tìm bất kỳ tool gì có thể giúp bạn cheat nhanh nhất trong ngày thì hãy dùng.

 Chịu đầu tư một chút: Bạn cứ nghĩ xem cái gì bỏ tiền ra mua mói có thì nó sẽ hiếm và ít người sở hữu, cái đó mới giúp bạn cheat có ăn, như proxy private và cả tool sbt pro nữa (PR tí :))

 Sau cùng là bạn nên luôn luôn tìm kiếm và học hỏi, thực hành nhiều giúp bạn tìm ra được cái riêng của bạn. Thành công không dành cho kẻ lười, đúng hok? Biểu tượng cảm xúc grin Chúc bạn sớm tìm ra mỏ vàng !

Nguồn: Vinacaptcha

0 comments:

Post a Comment