Monday 8 June 2015

[Youtube] Cách Seo Video Youtube lên Top hiệu quả

21:18 No comments


Chào mọi người, mình cũng là một newbie chơi youtube thôi, hằng ngày mình thường xuyên vào các diễn đàn, các group để học hỏi kinh nghiệm chơi youtube mà anh em chia sẻ, luôn thể mình xin tổng hợp lại những kiến thức mình học được và chia sẻ lại với anh em luôn theo dõi và đọc bài trên blog mình.


kiem tien tren youtube
Bước 1: Up video lên ở chế độ KHÔNG CÔNG KHAI. Tiêu đề để gì cũng được, mô tả và tag để trống
Bước 2: Kéo view cho video khoảng 3k đến 5k view, cái này thánh thì mua view, thánh thì popup từ web sang, thánh thì dùng kênh nhiều view đặt ghi chú ẩn, thánh thì….éo cần biết miễn sao đc 3k đến 5k view, càng nhiều view thật càng tốt.
Bước 3: Kéo thêm cho video 80 đến 150 like hoặc dislike, cái này dùng addmesfat ấy, nhanh gọn. 10 phút đủ like. tools kiếm điểm addmesfast.
Bước 4: Đợi video đủ 3k đến 5k view và trên 80 like. Chỉnh sửa tiêu đề, mô tả và tag. Cái này cũng xem bài gim có hết rồi.
Bước 5: Public video ( công khai)
Với phương pháp này mất 3 đến 5 usd 1 lần mua view. Sau khi lên top không may mắn die kênh thì cũng kiếm đc vài k view rồi. vẫn thu được trên 5 usd, không lỗ. Nếu video sống sót 5 ngày kiếm đc khoảng 300 usd rồi. May mắn hơn video không chết chỉ cần 10 ngày có 1k usd nhé.

Nguồn: Huynhminhchi.com

0 comments:

Post a Comment