Monday 8 June 2015

[Khảo sát] Kiếm tiền với Ipanel Online

07:50 No comments


Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền bằng tham gia hoàn thành các khảo sát để được điểm và giới thiệu thành viên mới cho ipanelonline.

Thứ nhất: đây là 01 doanh nghiệp quốc tế nhưng có trụ sở tại Việt Nam và đã có uy tín trong việc thanh toán cho mọi thành viên, nghi ngờ mình thì check google nhé.


Thứ hai: mức thù lao khi bạn hoàn thành cuộc khảo sát không lớn (có thể nản như mình mới đầu) nhưng bạn có thể có thêm thù lao giới thiệu và sẽ tăng theo thời gian nhé. Nên đừng quá nản, đến lúc nào đó 01 tháng tự nhiên chỉ cần 500k chạy vào túi cũng ok đúng không nào?

Để đăng ký thành viên bạn vào thẳng trang http://vn.ipanelonline.com/ (chắc ai cũng có gmail, yahoomail hoặc Hotmail rùi, các bạn nên dùng 01 trong các email đó để đăng ký nhé. Lưu ý nên dùng email hay sài để đăng ký, vì khi có khảo sát mới ipanel sẽ gửi thư cho bạn, khi đó mình không phải ham thăm web họ làm chi). Giao diện bằng tiếng Việt các bạn cứ điền bình thường, mình không nói thêm. Sau khi đăng ký nhớ kiểm tra email để kích hoạt tài khoản nhé (coi trong spam xem, lỡ nó lạc vào đó), thỉnh thoảng email xác nhận thành viên gửi cũng chậm nên có thể bạn phải chờ vài giờ … đừng lo lắng nhé Laughing.

Sau khi đã kích hoạt nhớ đăng nhập nhé (user là email bạn đã đăng ký nhé).

Giao điện sau khi đăng nhập như sau:

Để bắt đầu kiểm tiền bằng cách tham gia khảo sát bạn nhấn vào “khảo sát trực tuyến” (xem lại hình trên), kéo xuống dưới 01 chút có đoạn “tham gia khảo sát” để bắt đầu nhé, vì là tiếng Việt nên chắc ai cũng biết sẽ phải nhấn gì tiếp theo rùi.

Để lấy link và giới thiệu cho mọi người nhằm ipanel biết chính bạn giới thiệu bạn lấy link của bạn tại mục bên phải cũng trong “khảo sát trực tuyến”, xem hình nhé. Copy cái link trong hình rồi đi viết bài giống mình hoặc rủ rê bạn bè cùng chiến đấu là thu nhập từ từ tăng bạn nhé.


Để xem sau khi làm việc bạn kiếm được bao nhiêu nhấn vào “Điểm” để kiểm tra nhé.

Để đổi tiền bạn kiếm ra tiền ipanel cho bạn nhiều phương án, tớ thì chỉ chọn đổi tiền mặt thui. Để lấy được tiền mặt bạn cần có tài khoản “Paypal”, hi vọng các bạn có rùi, ai chưa có nghiên cứu cách lập ở bài khác giùm mình nhé, vì nó khá dài dòng., lập chuẩn càng tốt mai mốt bạn đỡ phải email đề nghị chỉnh sửa nha (quan trọng là tên thôi, mà sai vẫn sửa được bạn đừng lo quá). Tối thiểu bạn phải được 2.000 điểm bằng 100.00vnđ thì ipanel mới thực hiện trả tiền.
Để cài đặt tài khoản paypal nhấn vào mục 1 theo hình dưới nghe.


Để đổi tiền bạn nhấn vào “quy đổi” (2) và nhấn mức bạn muốn đổi nhé (3). Xem hình cho dễ hình dung hề |||.

Sau bước 03 ở trên bạn được đưa tới giao diện xác nhận, làm như hình bên dưới và điền đúng số phone để nó gửi mật khẩu nha. vậy là muốn nhất 24h sau bạn có tiền thui.


Ai có thắc mắc vui lòng cmt mình sẵn sàng hỗ trợ nhé.

Còn chờ gì nữa, kiếm tiền thôi nào anh em ơi vn.ipanelonline.com

Chúc một cái tết an lành nhé mọi người!


Nguồn: Sinhvienit

0 comments:

Post a Comment